Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Nên mua đồ đồng phong thủy của thương hiệu nào?

Đồ đồng phong thủy là vật trưng bày sang trọng và đem đến nhiều may mắn, thuận lợi, chính vì thế, gia chủ phải tìm hiểu kỹ và cân nhắc các địa chỉ kinh doanh sản phẩm này. Nên ưu tiên chọn mua tại các cơ sở đúc đồng truyền thống để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Ý nghĩa phong thủy tốt đẹp của một số linh vật bằng đồng
Theo thuyết ngũ hành, đồng thuộc yếu tố Kim, tượng trưng cho sự mạnh mẽ và dương khí. Đặt các vật phẩm đồ đồng phong thủy trong nhà giúp cân bằng ngũ hành, tốt cho phong thủy, đồng thời xua đi những năng lượng xấu, thu hút năng lượng tốt, đem lại bình an, may mắn và giúp công việc của gia chủ được thuận lợi, tránh được những tai ương.
Mỗi linh vật bằng đồng lại mang trong mình những ý nghĩa tâm linh, phong thủy khác nhau, cụ thể như sau:
đồ đồng phong thủy
Tỳ Hưu đồng phong thủy mạ vàng
Tỳ hưu bằng đồng: Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu là linh vật chỉ có miệng mà không có hậu môn, món ăn khoái khẩu lại là vàng và bạc. Điều này mang ý nghĩa là tiền tài qua miệng Tỳ Hưu thì chỉ có vào mà không có ra. Vì thế, người Việt cũng như người Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản coi Tỳ Hưu là linh vật mang đến tài lộc dồi dào, lại giữ cho của cải không bị hao hụt, phù trợ đắc lực cho những ai làm nghề kinh doanh, buôn bán.
đồ đồng mạ vàng
Thiềm Thừ Chiêu Tài mạ vàng
Thiềm Thừ (Cóc ba chân): Linh vật cóc ba chân ngậm đồng tiền mang ý nghĩa trợ giúp tài lộc và đem lại may mắn trong kinh doanh, buôn bán. Trong nhà những người làm nghề kinh doanh, buôn bán hầu như đều thỉnh Thiềm Thừ, hoặc Tỳ Hưu về thờ để giúp công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt.
Cá chép ngậm xâu tiền: Cá chép tượng trưng cho yếu tố Thủy, mà Thủy là yếu tố tượng trưng cho tài lộc. Cá chép ngậm thêm xâu tiền với hàm ý đem đến sự phú quý, giàu sang cho gia chủ. Đồng thời hình tượng cá chép cũng tượng trưng cho nghị lực vượt qua mọi khó khăn, rất thích hợp cho người kinh doanh buôn bán.
đồ đồng mạ vàng
Tượng đồng phong thủy Kỳ Lân
Kỳ Lân: Linh vật Kỳ Lân trong truyền thuyết mang dáng dấp của rồng nhưng không có bờm và râu cằm. Nó có chiếc mũi sư tử, trán lạc đà, đuôi bò, chân hươu. Miệng Kỳ Lân rất rộng và nó không bao giờ uống dòng nước vẩn đục. Tượng Kỳ Lân được đúc kèm theo biểu tượng tiền xu Chiêu Tài - Tấn Bảo hoặc nén Kim Nguyên Bảo, thể hiện ý nghĩa giàu sang, sung túc và giải trừ tai ương, họa hại.
Tượng 12 con giáp: 12 con giáp là linh vật phong thủy theo tuổi dành cho gia chủ, chia thành Tý - Sửu - Dần - Mão - Thìn - Tỵ - Ngọ - Mùi - Thân - Dậu - Tuất - Hợi. Gia chủ tuổi gì thỉnh tượng con giáp theo tuổi của mình là tốt nhất, tiếp nữa là đến tượng con giáp tam hợp với tuổi của mình. Tránh rước tượng phong thủy các con giáp tứ hành xung với mình kẻo hình khắc bản mệnh và đem đến những điều không may.
đồ đồng mạ vàng
Tượng hổ mạ vàng
Bộ tam hợp: (Thân - Tý - Thìn); (Dần - Ngọ - Tuất); (Tỵ - Dậu - Sửu); (Hợi - Mão - Mùi)
Bộ tứ hành xung: (Tý - Ngọ - Mão - Dậu); (Thìn - Tuất - Sửu - Mùi); (Dần - Thân - Tỵ - Hợi)
Ngoài các vật phẩm phong thủy trên, còn rất nhiều linh vật phong thủy bằng đồng khác phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của gia chủ.
đồ đồng mạ vàng
Cây tài lộc bằng đồng mạ vàng

Địa chỉ mua đồ đồng phong thủy uy tín, chất lượng?

Đồ đồng phong thủy là vật trưng bày sang trọng và đem đến nhiều may mắn, thuận lợi, chính vì thế, gia chủ phải tìm hiểu kỹ và cân nhắc các địa chỉ kinh doanh sản phẩm này. Nên ưu tiên chọn mua các sản phẩm tượng đồng phong thủy tại các cơ sở đúc đồng truyền thống để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Cơ sở đúc đồng uy tín Dung Quang Hà, hình thành và phát triển từ cái nôi đúc đồng cổ Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định là địa chỉ uy tín, cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ đồng, từ đồ thờ cúng cho đến các sản phẩm mỹ nghệ, trong đó có đồ đồng phong thủy. Sản phẩm đồng của Dung Quang Hà được đúc và hoàn thiện thủ công, đảm bảo độ tinh xảo cao, mềm mại và sống động đến từng đường nét, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm đúc công nghiệp đại trà trên thị trường.
đồ đồng mạ vàng
Dung Quang Hà - Cơ sở cung cấp sản phẩm đồ đồng phong thủy đúc thủ công tinh xảo, bền đẹp
Đến với địa chỉ mua đồ đồng chất lượng tại Hà Nội - Dung Quang Hà, khách hàng sẽ được nhân viên am hiểu kiến thức phong thủy và sản phẩm nhiệt tình tư vấn để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất!
Quý khách hàng yêu thích và có nhu cầu mua các sản phẩm đồ đồng phong thủy - thờ cúng - mỹ nghệ cao cấp tại Dung Quang Hà, xin vui lòng liên hệ:
ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ
Tại Hà Nội
+ Showroom 1: 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
+ Showroom 2: Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng Mai
Tại Nam Định: Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944.58.1111

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét