Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Nguyên nhân khách hàng ưa chuộng đồ đồng mạ vàng cao cấp

Vàng là kim loại quý, giá trị cao, vì thế để sở hữu được một món đồ đúc toàn bằng vàng ròng là điều rất khó khăn. Chính vì thế, nhiều người chuyển sang mua các sản phẩm đồ đồng mạ vàng cao cấp để vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo có được những món đồ đẹp, sang trọng, giàu ý nghĩa phong thủy.

Những sản phẩm đồ đồng mạ vàng cao cấp phổ biến hiện nay

Hầu hết các sản phẩm đồ đồng khi đúc ra đều có thể mạ vàng để tăng thêm sự sang trọng và giá trị cho sản phẩm. Với công nghệ mạ hiện đại, lớp vàng phủ đều trên bề mặt sản phẩm và có độ bền cao. Chỉ nhìn qua bằng mắt thường, đồ đồng mạ vàng cao cấp giống y hệt các sản phẩm đúc từ vàng thật.

Đồ lưu niệm mạ vàng:


Trống đồng mạ vàng

Các sản phẩm đồ lưu niệm bằng đồng khi mạ vàng sẽ trở thành món quà tặng giá trị và ý nghĩa. Có thể kể đến trống đồng mạ vàng, tượng Khuê Văn Các mạ vàng, tượng Chùa Một Cột mạ vàng, Tháp Văn Xương… thích hợp tặng cho đối tác lớn người nước ngoài.

Linh vật phong thủy mạ vàng:

Sản phẩm linh vật phong thủy mạ vàng rất đa dạng, có thể phân chia thành các nhóm như 12 con giáp mạ vàng (Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi); linh vật chiêu tài (Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Cây Tài Lộc, tượng Thần Tài); linh vật cầu bình an (tượng Phật cỡ nhỏ để xe ô tô, tượng Tam Đa cỡ nhỏ) và linh vật cầu công danh (tượng Long Mã, tượng Cá Chép, tượng Đại Bàng).


Heo đồng mạ vàng


Thiềm Thừ mạ vàng

Tùy theo nhu cầu và sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn mua các linh vật phong thủy mạ vàng về trưng bày trong nhà. Tuy nhiên, để linh vật thực sự phát huy đặc tính phong thủy thì gia chủ cần phải biết cách bày trí. Nếu bày trí sai, không những linh vật không đem lại may mắn, tài lộc mà còn gây hại đến gia chủ.

Tranh đồng mạ vàng:

Các họa tiết trên bức tranh đồng thường được nhà sản xuất mạ vàng để làm tăng thêm sự sang trọng và làm nổi bật những đường nét tinh xảo. Những bức tranh đồng mạ vàng được yêu thích có thể kể đến tranh chữ (chữ Hán, chữ Quốc ngữ thư pháp); tranh phong thủy (tranh Vinh Quy Bái Tổ, tranh Hoa Khai Phú Quý, tranh Thuận Buồm Xuôi Gió, tranh Cửu Ngư Quần Hội, tranh Bát Mã Truy Phong, tranh Ngọc Đường Phú Quý); tranh tứ quý (Tùng - Cúc - Trúc - Mai) và tranh mừng thọ.


Tranh đồng Ngọc Đường Phú Quý mạ vàng

Các bức tranh đồng mạ vàng thường được đặt trong khung gỗ có mặt kính phía trước, rất thích hợp để treo tại phòng khách, phòng làm việc, phòng họp hoặc sảnh công ty. Nền tranh thường là màu đen hoặc màu đỏ để làm nổi bật các họa tiết tranh mạ vàng.

Tượng đồng:

Tượng đồng sau khi mạ vàng sẽ tăng thêm giá trị và trở thành vật trưng bày đắt giá. Có thể kể đến những bức tượng Phật, tượng Thiên Chúa, tượng Mẹ Âu Cơ, tượng danh nhân (Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Trãi, Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, Quan Công, Khổng Minh) mạ vàng với vẻ đẹp tinh xảo và mang giá trị biểu tượng cao.


Tượng Phật Di Lặc mạ vàng

Đồ thờ cúng mạ/thếp vàng:

Bộ đồ thờ bằng đồng cao cấp bao gồm các món như đỉnh đồng, chân nến, hạc thờ, lư hương, đài thờ… mạ vàng được rất nhiều người ưa chuộng nhờ sự sang trọng và đẳng cấp. Trong các từ đường, nhà thờ họ cũng thường trưng bày các bức hoành phi câu đối, cuốn thư bằng đồng mạ vàng để thể hiện sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng.


Bộ đồ thờ cúng thếp vàng

Địa chỉ mua đồ đồng mạ vàng uy tín, chất lượng

Cơ sở đúc đồng uy tín Dung Quang Hà - sinh ra và lớn lên từ cái nôi đúc đồng cổ Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định chính là địa chỉ để khách hàng yêu thích các sản phẩm đồ đồng thủ công mỹ nghệ cao cấp tìm đến. Kế thừa nghề truyền thống của cha ông, cộng thêm việc tìm tòi và ứng dụng những công nghệ mạ/thếp vàng hiện đại, Dung Quang Hà mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ đồng mạ vàng cao cấp tinh xảo, sang trọng và có độ bền cao, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm đồng đúc công nghiệp đại trà.

Đến với showroom trưng bày sản phẩm của Dung Quang Hà, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm đồ đồng mạ vàng theo nhu cầu và sở thích. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về kiến thức phong thủy, tâm linh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.


Showroom Dung Quang Hà - Địa chỉ mua đồ đồng mạ vàng cao cấp uy tín, chất lượng

Ngoài ra, Dung Quang Hà còn cung cấp dịch vụ mạ vàng sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu. Không chỉ nhận mạ vàng trên chất liệu đồng, Dung Quang Hà còn hỗ trợ mạ vàng trên một số chất liệu khác như kim loại, đá, sứ… để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Quý khách hàng yêu thích và có nhu cầu mua các sản phẩm đồ đồng thờ cúng - mỹ nghệ mạ vàng cao cấp tại Dung Quang Hà, xin vui lòng liên hệ:

ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ

Tại Hà Nội (Showroom 1): 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
Tại Hà Nội (Showroom 2): Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng Mai
Tại Nam Định: Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944581111
Email: ducdongdungquangha@gmail.com
Website: http://dungquangha.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét