Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Bày tượng Phật Di Lặc bằng đồng hút tài lộc may mắn

Tượng Phật Di Lặc bằng đồng được nhiều người tìm mua về đặt trong nhà, cơ quan bởi họ tin rằng nụ cười sảng khoái của Ngài sẽ giúp xoá bỏ mọi muộn phiền, hoá giải điềm xấu, đem lại may mắn, bình an cho mọi thành viên trong gia đình.

Phật Di Lặc là ai?

Theo truyền thuyết kể lại, Phật Di Lặc là vị Phật thứ 5, thay thế Phật Thích Ca Mâu Ni và cũng sẽ là vị Phật cuối cùng sẽ xuất hiện trên Trái Đất vào sau khoảng 30.000 năm nữa. Ngài là một vị Bồ tát đã được giác ngộ hoàn toàn, chứng ngộ thành Phật, giảng dạy Phật Pháp và giáo hóa chúng sinh.

Có một số thông tin cho rằng, Phật Di Lặc chính là hoà thượng Bố Đại - một vị Thiền sư người Trung Quốc ở thế kỷ thứ 10. Thiền sư Bố Đại được người đời miêu tả có tướng tá mập mạp, bụng bự, đầu hói, khuôn mặt phúc hậu, lúc nào cũng vui cười sảng khoái, chẳng còn âu lo muộn phiền, đi đâu cũng mang chiếc túi vải bố trên vau, có nhiều phép màu kỳ diệu và đặc biệt rất yêu trẻ con.

Phật Di Lặc được miêu tả có tướng tá mập mạp, bụng bự, đầu hói, khuôn mặt phúc hậu, lúc nào cũng vui cười sảng khoái

Tượng Phật Di Lặc bằng đồng trong phong thuỷ

Phật Di Lặc hay còn gọi là “Phật Cười” có khả năng hoá những giận dữ, muộn phiền, áp lực, căng thằng trong cuộc sống của con người trở nên vui vẻ, hạnh phúc. Người ta cũng tin rằng đồ đồng thuộc hành Kim, mang khí dương sẽ trấn áp được âm khí xui xẻo, lạnh lẽo. Vì lý do đò mà tượng Phật Di Lặc Bằng Đồng được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Trong phong thuỷ, người ta đặc biệt yêu thích chọn những tượng Phật có khuôn mặt cười hả hê, xoá tan mọi ưu phiền nhân thế. Khi nụ cười rạng rỡ toả nắng, cũng là lúc mây đen đã tan, mọi điều suôn sẻ sẽ tới và những điều không may sẽ ở lại phía sau.

Tượng Phật Di Lặc bằng đồng có khuôn mặt cười hả hê được rất nhiều người đặc biệt ưa thích

Chúng ta thường thấy tượng Phật Di Lặc bằng đồng gắn liền với các biểu tượng giàu sang như: thỏi vàng, đồng tiền, túi vải được cho là chứa nhiều châu báu. Hoặc có khi Phật Di Lặc sẽ mang theo bên mình chiếc gậy Như Ý - một biểu tượng của quyền lực, thay hung hoá cát, cũng có khi ta lại thấy Ngài mang the chiếc bình Hồ Lô là biểu tượng cho sức khoẻ dẻo dao, trường thọ.

Người ta cũng tin rằng, chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật thì người buồn phiền cũng có thể giảm căng thẳng, phiền muộn và cảm thấy vui lên. Xoa bụng Phật cũng được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn và sự tốt lành.

Cách bài trí tượng Phật Di Lặc bằng đồng

Dù Phật Di Lặc là vị Phật hiền từ, luôn mang lại tiếng cười hạnh phúc cho nhân gian, nhưng Ngài là hàng Phật Thánh, nên những ai có ý định thờ Phật Di Lặc trong nhà cần phải hết sức lưu ý vị trí đặt tượng của Ngài sao cho đúng.


Tượng Phật Di Lặc bằng đồng gắn liền với các biểu tượng giàu sang như: thỏi vàng, đồng tiền, túi vải đựng châu báu

Những vị trí tuyệt đối cấm kỵ khi đặt tượng Phật Di Lặc bằng đồng

Điều cấm kỵ đầu tiên là tuyệt đối không được phép đặt tượng Phật bằng đồng dưới gầm cầu thang. Vì như vậy đồng nghĩa với việc mỗi lần đi lên đi xuống ta đang vô tình dẫm đạp lên trên tượng Phật, hậu quả là những chuyện lận đận có thể xảy đến với gia chủ.

Điều kiêng kỵ thứ hai mà gia chủ cần chú ý đó là không được đặt tượng Phật Di Lặc bằng đồng trong những không gian riêng tư, ẩm thấp như nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ.

Đặt tượng Phật phải có độ cao nhất định, ít nhất ngang tầm mắt. Không nên đặt quá thấp sẽ thể hiện sự thiếu tôn trọng với Ngài.

Đặt tượng Di Lặc bằng đồng như thế nào để mang lại điều tốt lành

Tượng Phật nên đặt ở những nơi trang nghiêm, mọi người đi qua đều nhìn thấy Ngài, ai cũng cung kính, lễ phép gia đình sẽ gặp nhiều chuyện vui vẻ, may mắn. Đặt tượng Phật ở cung Đông của ngôi nhà hay phòng khách cũng tạo sự hài hòa cho cả gia đình và hóa giải mọi rắc rối, cãi cọ.

Tượng Phật Di Lặc đặt đối diện hướng cửa chính sẽ hút toàn bộ năng lượng tốt vào trong nhà, nên đặt tượng Phật ở độ cao khoảng 1m và nhìn thẳng ra cửa. Bày tượng Phật ở bàn làm việc giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn, đồng thời giảm bớt căng thẳng và tranh cãi với đồng nghiệp.

Đặt tượng Phật Di Lặc bằng đồng trên bàn học sẽ giúp học sinh đạt thành tích cao và tăng cảm hứng học tập.

Còn đối với những người làm việc trong môi trường cạnh tranh, hoặc nắm giữ những vị trí chủ chốt của công ty hay các chính trị gia… thì việc đặt tượng Phật Di Lặc bằng đồng ở nơi làm việc hoặc tại nhà riêng giúp mang lại nhiều sự may mắn và loại bớt sự thù địch.

Tượng Phật Di Lặc đặt trong xe ô tô sẽ giúp giảm bớt lo âu, tránh tai nạn và mang lại tin vui.

Tượng Phật Di Lặc bằng đồng phải được đặt ở nơi cao ráo, phát huy công dụng tốt nhất là đặt đối diện hướng cửa chính

Đồ đồng Dung Quang Hà - Địa chỉ uy tín, chất lượng để mua tượng Phật Di Lặc bằng đồng

Với những ý nghĩa tuyệt vời mà tượng Phật Di Lặc bằng đồng mang lại, nhiều gia đình sẽ có nhu cầu tìm mua tượng của Ngài để trang trí và thờ phọng trong nhà để có được những điều tốt đẹp cho các thành viên trong tổ ấm của mình.

Tuy nhiên, khi đứng giữa hàng ngàn sự lựa chọn, thông tin nhiễu loạn dễ làm cho khách hàng bị phân tâm, không biết nên dựa vào tiêu chuẩn nào để biết được rằng mình đang mua tượng đồng chuẩn chất lượng.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên chọn mua tượng ở đâu thì có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm tượng đồng Di Lặc của đồ đồng Dung Quang Hà.

Đồ đồng Dung Quang Hà tự hào được sinh ra trong cái nôi của nghề đúc đồng Việt - làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định đã có hơn 900 năm tuổi, với các sản phẩm đồ đồng tinh xảo được đúc hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân tài hoa của làng nghề.

Tượng Phật Di Lặc bằng đồng của Dung Quang Hà được đúc thủ công bởi các nghệ nhân thuộc làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm

Do được đúc bằng tay nên các sản phẩm đồng của Dung Quang Hà đều khiến khách hàng cảm nhận được cái hồn, độ mềm mại, tỉ mỉ và tinh tế - điều mà các sản phẩm đồng đúc bằng máy không bao giờ có được.

Ngoài tượng Phật Di Lặc bằng đồng, đồ đồng Dung Quang Hà còn rất nhiều các sản phẩm đồng đa dạng khác như: đồ thờ bằng đồng cao cấp, trống đồng, tranh chữ bằng đồng, quà tặng, lđồ đồng phong thuỷ… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Hãy đến với đồ đồng Dung Quang Hà - cơ sở đúc đồng uy tín hàng đầu tại Việt Nam để được tư vấn và chọn lựa những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất và giá thành hợp lý nhất.


Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua tượng Phật Di Lặc bằng đồng hoặc các sản phẩm đồng khác của Dung Quang Hà, xin vui lòng liên hệ:

ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ
Tại Hà Nội
+ Showroom 1: 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
+ Showroom 2: Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng Mai
Tại Nam Định: Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944.58.1111
Email: ducdongdungquangha@gmail.com
Fanpage: Đồ đồng Dung Quang HàWebsite: http://dungquangha.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét