Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Địa chỉ cho những người yêu tranh chữ bằng đồng

Từ xưa, những bức tranh chữ bằng đồng được chế tác từ nguyên liệu đồng vàng, chạm khắc tinh tế nét chữ nổi theo kiểu chữ thư pháp truyền thống đã trở thành là một thú chơi tao nhã, một hình thức giáo dục con cháu của người Việt Nam.

Nghệ thuật chơi tranh chữ bằng đồng của người Việt

Chơi tranh chữ đồng thư pháp là nghệ thuật chơi chữ có từ lâu đời tại Việt Nam. Từ xưa, người Việt đã dùng những bức tranh chữ này để làm chuẩn mực xã hội dùng để răn dạy con cháu, thể hiện sự hiểu biết của người chơi chữ. Mỗi một nét chữ, một nội dung chữ lại mang ý nghĩa và giá trị nhân văn khác nhau, yêu cầu người chơi chữ phải là những người hiểu và quý trọng từng nét chữ, nét bút để tạo thành một chữ hoàn chỉnh.


Tranh chữ bằng đồng "Tâm - Tài - Trí - Dũng"


Tranh chữ bằng đồng là sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo giữa tinh hoa của nghệ thuật đúc đồng Việt và thú vui cho chữ truyền thống của người Việt xưa. Loại tranh đồng đẹp này thường được chế tác theo 2 mẫu chữ: chữ thư pháp, chữ Hán. Người nghệ nhân có thể để riêng tên tranh như tranh chữ Phúc, chữ Tâm, chữ Lộc, chữ Đức, chữ Nhẫn,… hoặc để ghép tên chúng lại với nhau hay kèm thêm vài câu đối ý nghĩa.

Ngày nay, những bức tranh chữ bằng đồng bền, đẹp, sang trọng hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc làm sáng bừng không gian thường được là món quà dùng để treo trong nhà, dành tặng đối tác, người thân, sếp, trang trí phòng làm việc…

Tranh chữ bằng đồng đẹp tinh xảo tại Đồ đồng Dung Quang Hà

Tại Đồ đồng mỹ nghệ cao cấp Dung Quang Hà, những bức tranh chữ thư pháp bằng đồng được được chạm nổi thủ công, tinh xảo trên chất liệu đồng vàng cao cấp sáng bóng theo kiểu chữ thư pháp truyền thống Việt Nam. Chính vì vậy, khách hàng có thể thấy nét chữ bay bổng, phóng khoáng, đầy ngẫu hứng và cảm nhận được sự sinh động, sắc sảo và truyền cảm khi ngắm nhìn nét chữ.


Tranh chữ bằng đồng cao cấp được chế tác bởi những nghệ nhân đúc đồng tại Đồ đồng Dung Quang Hà

Đặc biệt, qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làng nghề đúc đồng Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định, các nét chữ trên tranh được khắc chạm một cách tinh tế, sống động còn truyền tải được những ý nghĩa tốt đẹp đến cho bản thân và gia đình, những người nhận quà tặng…

Đồng thời, Đồ đồng Dung Quang Hà cũng cung cấp rất nhiều các sản phẩm đồ đồng khác như: đồ thờ cúng bằng đồng cao cấp, tranh đồng phong thủy, tượng đồng, trống đồng, đồ đồng quà tặng, … đảm bảo các tiêu chí về độ bền, tính thẩm mỹ, phù hợp làm quà tặng mừng tân gia, quà mừng tết, quà mừng khai trương cửa hàng, cửa hiệu, công ty hay làm tranh trang trí nội thất gia đình.

Đến với Dung Quang Hà, ngoài những sản phẩm đồ đồng đẹp, khách hàng sẽ được nhận nhiều lợi ích khác như:

- Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất
- Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc
- Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất
- Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống
- Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

Mọi thông tin chi tiết về tranh chữ bằng đồng hay mua đồ đồng cao cấp tại Hà Nội Dung Quang Hà, liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn, giải đáp:

ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ
Tại Hà Nội (Showroom 1): 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
Tại Hà Nội (Showroom2): Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng Mai
Tại Nam Định
Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944581111
Email: ducdongdungquangha@gmail.com
Website: http://dungquangha.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét