Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Cơ sở uy tín cung cấp đồ thờ bằng đồng cao cấp

Đồ thờ bằng đồng cao cấp không chỉ mang ý nghĩa tâm linh, mà còn làm đẹp và tăng thêm sự sang trọng cho không gian thờ tự. Vì lý do trên, ngày càng nhiều gia đình lựa chọn đồ thờ bằng đồng cao cấp để trang trí cho bàn thờ gia tiên trong nhà.

Đồ thờ bằng đồng cao cấp - Tinh xảo, bền vững và giá trị

Từ thời xa xưa, cha ông ta đã ưa chuộng các sản phẩm đồ đồng thờ cúng. Trên bàn thờ, từ đường của các gia đình giàu có, quan lại, quý tộc luôn đặt bộ đồ thờ bằng đồng tinh xảo ở vị trí trung tâm. Những bộ đồ thờ bằng đồng này không chỉ đẹp, sang trọng mà còn sử dụng được rất lâu, truyền từ đời này sang đời khác, trở thành vật dụng mang giá trị tâm linh, văn hóa sâu sắc.
đồ thờ bằng đồng cao cấp
Đồ thờ bằng đồng cao cấp đúc thủ công được nhiều khách hàng yêu thích
Ngày nay, những gia đình có điều kiện cũng ưa chuộng bộ đồ thờ bằng đồng cao cấp đúc thủ công tại các cơ sở đúc đồng truyền thống. Lý do vì những sản phẩm này đạt tính thẩm mỹ cao, khi cầm lên có cảm giác mát lạnh, đầm tay, màu sắc sang trọng, hoa văn tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khi bày trí lên bàn thờ, những sản phẩm đồ thờ cúng trên tăng thêm sự linh thiêng, uy nghiêm và sang trọng cho không gian, giúp khẳng định đẳng cấp và sự giàu sang của gia chủ.
Khác biệt hoàn toàn với các món đồ thờ đúc công nghiệp đại trà nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc, đồ thờ bằng đồng cao cấp rất bền. Đồ đồng đúc công nghiệp có tỷ lệ đồng thấp (chỉ khoảng 40%) nên sử dụng được vài năm là xỉn màu, không lau hay đánh bóng lại được. Còn đồ đồng cao cấp được đúc từ đồng nhập khẩu, tỷ lệ đồng cao, ít tạp chất nên sử dụng được hàng chục, hàng trăm năm. Khi đồ thờ bằng đồng cao cấp bị xỉn màu do bám bụi thì chỉ cần lau lại bằng nước ấm là lại bóng đẹp như mới.
đồ thờ bằng đồng cao cấp
Giá trị của đồ thờ bằng đồng cao cấp nằm ở ý nghĩa tâm linh và sự sang trọng, bền vững với thời gian
Có thể nói, giá trị của đồ thờ bằng đồng cao cấp không đơn thuần nằm ở giá tiền. Nó nằm ở ý nghĩa tâm linh, văn hóa sâu sắc của sản phẩm, trở thành niềm tự hào với những ai yêu thích những món đồ cổ kính, sang trọng. Vì thế, nhiều gia đình hiện nay bỏ ra số tiền lớn để mua đồ thờ bằng đồng cao cấp thay vì những món đồ thờ giá rẻ, đúc thô, kém bền bán tràn lan ngoài thị trường.

Đồ đồng Dung Quang Hà - Cơ sở uy tín cung cấp đồ thờ bằng đồng cao cấp

Lưu giữ và phát triển nghề đúc đồng truyền thống của cha ông, cơ sở đúc đồng uy tín Dung Quang Hà tạo ra những sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ giá trị cao, trong đó có đồ thờ bằng đồng cao cấp. Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm đồ thờ của khách hàng, Dung Quang Hà sản xuất đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước sản phẩm, từ hun giả cổ, thếp vàng cho đến khảm tam khí, khảm ngũ sắc, chạm sòi, phớt nỉ.
đồ thờ bằng đồng cao cấp
Bộ đồ thờ ngũ sự cao cấp đúc tinh xảo, màu sắc sang trọng tại cơ sở Dung Quang Hà
Dưới bàn tay của người nghệ nhân làng đúc đồng cổ Ý Yên - Nam Định tài hoa, sản phẩm đồ thờ bằng đồng của Dung Quang Hà đảm bảo hai yếu tố quan trọng là tính thẩm mỹ và độ bền. Về tính thẩm mỹ, đồ thờ bằng đồng của Dung Quang Hà đảm bảo tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ như họa tiết hoa lá, cỏ cây khảm trên bề mặt sản phẩm, tinh tế hơn rất nhiều so với đồ đồng đúc công nghiệp đại trà. Về độ bền, đồ thờ cúng của Dung Quang Hà có thời gian sử dụng hàng chục, thậm chí hàng trăm năm, có thể trở thành cổ vật truyền lại cho con cháu đời sau.
đồ thờ bằng đồng cao cấp
đồ thờ bằng đồng cao cấp
Dung Quang Hà - Cơ sở đúc đồng uy tín chuyên cung cấp đồ thờ bằng đồng cao cấp
Khi mua đồ thờ bằng đồng cao cấp của Dung Quang Hà, khách hàng sẽ được chuyên gia tư vấn phong thủy giải đáp mọi thắc mắc 24/24 để có thể chọn mua được những món đồ ưng ý. Dung Quang Hà cam kết bảo hành sản phẩm 20 năm cho khách hàng, đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt chất lượng cao tương xứng với giá thành, đáp lại sự tin tưởng, yêu mến mà khách hàng dành cho.
Quý khách hàng yêu thích và có nhu cầu mua các sản phẩm đồ đồng thờ cúng - mỹ nghệ cao cấp tại Dung Quang Hà, xin vui lòng liên hệ:
ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ
Tại Hà Nội (Showroom 1): 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
Tại Hà Nội (Showroom2): Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng MaiTại Nam Định
Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944581111
Email: ducdongdungquangha@gmail.com
Website: http://dungquangha.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét